Loa thông báo chuyển khoản Momo
TIỀN về loa báo LIỀN. Loa MoMo MD711 được thiết kế nhỏ nhắn, hợp thời trang, rất dễ dùng với thời lượng pin chờ đến 7 ngày, giúp Chủ quán và Thu ngân có thể nhận được thông báo thanh toán thành công với số tiền cụ thể để tối ưu công việc (không phải dừng công việc để chụp màn hình thanh toán của khách, kiểm tra tài khoản nhận tiền…) và tăng trãi nghiệm khách hàng, tránh gian lận thanh toán.
Loa MoMo MD711 kết hợp cùng MoMo QR đa năng cho phép chấp nhận thanh toán từ ví Momo và tất cả các app ngân hàng, xác nhận thanh toán dễ dàng mà không phải thao tác gì. Ngoài ra, sử dụng loa MoMo MD711 còn giúp chủ quán tiếp cận được rất nhiều dịch vụ tài chính và ưu đãi hấp dẫn từ MoMo.
Ấn vào ảnh để nhìn to hơn




THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Pin: 2.200mAh lithium, 3.7V, thời gian chờ lên đến 7 ngày, thời gian phát liên tục lên đến 10 tiếng
Kết nối: Wifi + 4G
Loa: 3W, âm thanh rõ nét, chất lượng cao
Màn hình hiển thị: 8 ký tự
Các phím: tắt mở, tăng giảm âm lượng, phát lập lại thông tin giao dịch trước, reset thiết bị
Cổng giao tiếp: USB Type-C
Nhiệt độ hoạt động: -10°C đến +60°C
Nguồn: 5V/1A
Kích thước sản phảm: 132 x 65 x 180 mm
Video giới thiệu
- Bước 1: Vào app MoMo.
- Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng "Đối tác MoMo".
- Bước 3: Chọn "Tiếp tục với tài khoản ví MoMo" nếu bạn đã có tài khoản. Trường hợp chưa có tài khoản bấm vào mục "Đăng ký" và điền thông tin theo hướng dẫn để tạo tài khoản.
- Bước 4: Tại giao diện cửa hàng, tìm và chọn mục "Loa thông báo nhận tiền".
- Bước 5: Chọn vào mục "Ghép đôi loa".
- Bước 6: Chọn danh sách cửa hàng cần kết nối ở mục "Chọn cửa hàng cần ghép đôi".
- Bước 7: Chọn quét mã và đưa camera vào mã QR ở đáy loa để tự động nhận seri.
- Bước 8: Liên kết mã QR thanh toán cho loa bằng cách sử dụng camera điện thoại quét mã QR đi kèm với thiết bị.
- Bước 9: Xác nhận lại thông tin, kiểm tra kỹ các thông tin trước khi xác nhận.
- Bước 10: Khi kết nối thành công màn hình điện thoại sẽ hiển thị thông báo.
- Nếu có lỗi trong quá trình ghép đôi với loa, vui lòng liên hệ Chăm sóc Khách hàng MoMo để được hỗ trợ:
- Hotline CSKH MoMo: 1900 636 652 (Phí 1.000đ/phút)
- Chat trực tuyến trên ứng dụng Đối Tác MoMo.
- Email: merchant.care@momo.vn









Có thể bạn quan tâm
Loa thông báo chuyển khoản Momo
- Posted by: Trần Văn Tuấn at
- tin-tuc
- 0 Comments
TIỀN về loa báo LIỀN. Loa MoMo MD711 được thiết kế nhỏ nhắn, hợp thời trang, rất dễ dùng với thời lượng pin chờ đến 7 ngày, giúp Chủ quán và Thu ngân có thể nhận được thông báo thanh toán thành công với số tiền cụ thể để tối ưu công việc (không phải dừng công việc để chụp màn hình thanh toán của khách, kiểm tra tài khoản nhận tiền…) và tăng trãi nghiệm khách hàng, tránh gian lận thanh toán.
Loa MoMo MD711 kết hợp cùng MoMo QR đa năng cho phép chấp nhận thanh toán từ ví Momo và tất cả các app ngân hàng, xác nhận thanh toán dễ dàng mà không phải thao tác gì. Ngoài ra, sử dụng loa MoMo MD711 còn giúp chủ quán tiếp cận được rất nhiều dịch vụ tài chính và ưu đãi hấp dẫn từ MoMo.
Ấn vào ảnh để nhìn to hơn




THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Pin: 2.200mAh lithium, 3.7V, thời gian chờ lên đến 7 ngày, thời gian phát liên tục lên đến 10 tiếng
Kết nối: Wifi + 4G
Loa: 3W, âm thanh rõ nét, chất lượng cao
Màn hình hiển thị: 8 ký tự
Các phím: tắt mở, tăng giảm âm lượng, phát lập lại thông tin giao dịch trước, reset thiết bị
Cổng giao tiếp: USB Type-C
Nhiệt độ hoạt động: -10°C đến +60°C
Nguồn: 5V/1A
Kích thước sản phảm: 132 x 65 x 180 mm
Video giới thiệu
- Bước 1: Vào app MoMo.
- Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng "Đối tác MoMo".
- Bước 3: Chọn "Tiếp tục với tài khoản ví MoMo" nếu bạn đã có tài khoản. Trường hợp chưa có tài khoản bấm vào mục "Đăng ký" và điền thông tin theo hướng dẫn để tạo tài khoản.
- Bước 4: Tại giao diện cửa hàng, tìm và chọn mục "Loa thông báo nhận tiền".
- Bước 5: Chọn vào mục "Ghép đôi loa".
- Bước 6: Chọn danh sách cửa hàng cần kết nối ở mục "Chọn cửa hàng cần ghép đôi".
- Bước 7: Chọn quét mã và đưa camera vào mã QR ở đáy loa để tự động nhận seri.
- Bước 8: Liên kết mã QR thanh toán cho loa bằng cách sử dụng camera điện thoại quét mã QR đi kèm với thiết bị.
- Bước 9: Xác nhận lại thông tin, kiểm tra kỹ các thông tin trước khi xác nhận.
- Bước 10: Khi kết nối thành công màn hình điện thoại sẽ hiển thị thông báo.
- Nếu có lỗi trong quá trình ghép đôi với loa, vui lòng liên hệ Chăm sóc Khách hàng MoMo để được hỗ trợ:
- Hotline CSKH MoMo: 1900 636 652 (Phí 1.000đ/phút)
- Chat trực tuyến trên ứng dụng Đối Tác MoMo.
- Email: merchant.care@momo.vn









Comments
Post a Comment