VPBank thông báo hệ thống nâng cấp vào đầu tuần tháng 7-2025

 


VPBank thông báo hệ thống nâng cấp vào đầu tuần tháng 7/2025

Kính gửi Quý khách hàng,

Trước khi cập nhật một số quy định mới bắt đầu có hiệu lực trong tháng 7/2025, đồng thời khai thác trải nghiệm khách hàng cao cấp, VPBank xin thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ ném lại trải nghiệm đa dạng tại mọi điểm mạnh của khách hàng, cụ thể như sau:

I. Thời gian thực hiện nâng cấp:

  1. Lần 1 (45 phút): Từ 21h00 – 21h45 tối ngày 04/07/2025 (Thứ 6)

  2. Lần 2 (120 phút): Từ 18h15 – 20h15 tối ngày 05/07/2025 (Thứ 7)

  3. Lần 3 (60 phút): Từ 01h00 – 02h00 sáng ngày 07/07/2025 (Thứ 2)

  4. Ngoài ra, ảnh hưởng của việc nâng cấp, tất cả các Chi nhánh và Phòng giao dịch VPBank trên toàn quốc sẽ tạm dừng mở cửa từ 8h00 – 12h00 sáng thứ Bảy ngày 05/07/2025. Sáng thứ Hai ngày 07/07/2025 toàn bộ các chi nhánh và phòng giao dịch sẽ hoạt động bình thường trở lại.

  5. Trong thời gian nâng cấp hệ thống, toàn bộ các loại thẻ tín dụng mà VPBank phát hành đều hoạt động bình thường.

II. Các sản phẩm, dịch vụ tạm thời bị gián đoạn trong quá trình nâng cấp thời gian: 

1. Dịch vụ ngân hàng điện tử:
- Các hoạt động truy cập tài khoản ngân hàng số VPBank NEO, VPBank NEOBiz/NEOBiz Plus trên các phiên bản trang web, trang web di động và Ứng dụng.
- Các giao dịch đi và đến tài khoản/ thẻ ghi nợ;
- Các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn (qua các phiên bản/nền tảng ngân hàng điện tử).
2. Thẻ Ghi nợ: (bao gồm cả thẻ vật lý và phi vật lý): Các giao dịch thanh toán bằng thẻ Ghi nợ qua POS/ECOM.
3. Các giao dịch thanh toán khác: Hóa đơn, thu hộ/chi hộ thông qua các đối tác (trong nước, kiều hối), dịch vụ công/Thuế/Hải Quân, chuyển và nhận tiền về tài khoản VPBank 24/7....
4. Các dịch vụ liên kết ví: True Money, Smartnet, VinID, ShopeePay, ZaloPay, EcPay, MOMO, VNPT, MPay, Finviet, Vietlot,...
5. Chuỗi tài liệu hỗ trợ dịch vụ
6. Riêng các giao dịch “Đăng ký dịch vụ mới”: Đăng ký vay (tín chấp, thế chấp), định giá, mở mới/kích hoạt tài khoản, định danh trực tuyến (eKYC), mở mới/ cập nhật VAN, mở mới tiền gửi tiết kiệm, mở mới thẻ, … sẽ gián đoạn trong khoảng thời gian từ 21:00 ngày 04/07/2025 đến 16:30 ngày 06/07/2025

Thời điểm nâng cấp đã được cân nhắc cẩn trọng để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của khách hàng, rất mong quý khách hàng thông cảm cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp nêu trên.

Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank theo đường dây nóng 1800 888 969 (đối với khách hàng Private)/ 1800 545 415 (đối với khách hàng ưu tiên)/ 1900 545 415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1900 234 568 (đối với khách hàng Doanh nghiệp)

Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện để VPBank có thể phục vụ một ngày tốt hơn!

Chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank!

Trân trọng cảm ơn Quý khách!,

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank



Comments