Trước khi cập nhật một số quy định mới bắt đầu có hiệu lực trong tháng 7/2025, đồng thời khai thác trải nghiệm khách hàng cao cấp, VPBank xin thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ ném lại trải nghiệm đa dạng tại mọi điểm mạnh của khách hàng, cụ thể như sau: |
1. Dịch vụ ngân hàng điện tử: - Các hoạt động truy cập tài khoản ngân hàng số VPBank NEO, VPBank NEOBiz/NEOBiz Plus trên các phiên bản trang web, trang web di động và Ứng dụng. - Các giao dịch đi và đến tài khoản/ thẻ ghi nợ; - Các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn (qua các phiên bản/nền tảng ngân hàng điện tử). 2. Thẻ Ghi nợ: (bao gồm cả thẻ vật lý và phi vật lý): Các giao dịch thanh toán bằng thẻ Ghi nợ qua POS/ECOM. 3. Các giao dịch thanh toán khác: Hóa đơn, thu hộ/chi hộ thông qua các đối tác (trong nước, kiều hối), dịch vụ công/Thuế/Hải Quân, chuyển và nhận tiền về tài khoản VPBank 24/7.... 4. Các dịch vụ liên kết ví: True Money, Smartnet, VinID, ShopeePay, ZaloPay, EcPay, MOMO, VNPT, MPay, Finviet, Vietlot,... 5. Chuỗi tài liệu hỗ trợ dịch vụ 6. Riêng các giao dịch “Đăng ký dịch vụ mới”: Đăng ký vay (tín chấp, thế chấp), định giá, mở mới/kích hoạt tài khoản, định danh trực tuyến (eKYC), mở mới/ cập nhật VAN, mở mới tiền gửi tiết kiệm, mở mới thẻ, … sẽ gián đoạn trong khoảng thời gian từ 21:00 ngày 04/07/2025 đến 16:30 ngày 06/07/2025
|
Comments
Post a Comment