Tìm hiểu biện pháp thực thi đối với quảng cáo click đến Messenger
- Posted by: Trần Văn Tuấn at
- tin-tuc
- 0 Comments
Với quảng cáo click đến Messenger, các doanh nghiệp giống bạn có thể tạo ra trải nghiệm được cá nhân hóa và gặt hái kết quả tuyệt vời.
Để duy trì môi trường nhắn tin an toàn và đáng tin cậy, chúng tôi đã bổ sung thêm điểm kiểm tra ở cấp độ đoạn chat, bên cạnh quy trình xét duyệt quảng cáo tiêu chuẩn.
Nếu doanh nghiệp bạn sử dụng quảng cáo click để nhắn tin, bạn cần hiểu về các điểm kiểm tra chính nhằm đảm bảo trải nghiệm liền mạch và tuân thủ chính sách.
Điểm 1 : Xét duyệt nội dung Trang
Trước khi bạn chạy quảng cáo, nội dung Trang của bạn phải vượt qua điểm kiểm tra ban đầu. Quy định này áp dụng cho tất cả bài viết và bình luận tự nhiên do bạn tạo trên Facebook, cũng như nội dung đoạn chat tự nhiên.
Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi điều chỉnh quy trình này nhằm đảm bảo hoạt động tương tác diễn ra an toàn và chuyên nghiệp.
Điểm 2 : Xét duyệt nội dung quảng cáo
Bước này xét duyệt mọi thứ từ hình ảnh, video và văn bản trong quảng cáo cho đến tin nhắn tự động chat tự động mà bạn thiết lập.
Quy trình này tuân theo Tiêu chuẩn quảng cáo của chúng tôi nhằm đảm bảo quảng cáo đáp ứng các nguyên tắc về chất lượng và chính sách.
Những gì sẽ xảy ra nếu quảng cáo của bạn vi phạm chính sách?
Quá trình thực thi tùy thuộc vào chính sách mà quảng cáo vi phạm và lịch sử vi phạm của bạn. Chúng tôi có thể áp dụng các hạn chế sau:
- Từ chối quảng cáo.
- Hạn chế quảng cáo đối với tài khoản quảng cáo hoặc hồ sơ doanh nghiệp.
Để xem danh sách các hành vi vi phạm phổ biến, hãy truy cập phần "Những hành vi vi phạm hàng đầu - quảng cáo" trong trung tâm này.
Bạn cần hỗ trợ giải quyết biện pháp thực thi? Hãy xem phần "Cách giải quyết biện pháp thực thi".
Điểm 3 : Xét duyệt nội dung đoạn chat
Tin nhắn bạn gửi bằng Trang Facebook hoặc tài khoản kinh doanh Instagram phải tuân thủ Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi. Nếu tin nhắn vi phạm các chính sách này, chúng tôi có thể hạn chế hoạt động tài khoản hoặc nhắn tin của bạn.
Lưu ý: Những hạn chế nhắn tin này chỉ áp dụng cho cuộc trò chuyện với khách hàng. Chúng tôi xét duyệt riêng quảng cáo click đến Messenger theo Tiêu chuẩn quảng cáo.
Những gì sẽ xảy ra nếu tin nhắn của bạn vi phạm chính sách?
Quá trình thực thi tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng và tần suất vi phạm:
- Hạn chế nhắn tin tạm thời: Bạn có thể tạm thời bị chặn gửi tin nhắn. Khi bạn vi phạm liên tục hoặc nghiêm trọng, chúng tôi có thể hạn chế lâu hơn. Chúng tôi cũng có thể ngừng phân phối bất kỳ quảng cáo click đến Messenger nào đang hoạt động.
- Hủy đăng trang: Nếu bạn vi phạm liên tục hoặc nghiêm trọng, chúng tôi hủy đăng Trang Facebook hoặc bị vô hiệu hóa tài khoản Instagram của bạn. Khi đó, trang cá nhân của bạn sẽ không hiển thị, bạn không thể gửi tin nhắn hay chia sẻ nội dung và tất cả quảng cáo sẽ ngừng chạy.
Để xem các hành vi vi phạm phổ biến khi nhắn tin, hãy tham khảo phần "Các hành vi vi phạm hàng đầu - nội dung đoạn chat".
Bạn cần hỗ trợ giải quyết biện pháp thực thi? Hãy xem phần "Cách giải quyết biện pháp thực thi".
Điểm 4 : Tiện ích tích hợp bên thứ ba và Chính sách dành cho nhà phát triển
Nếu bạn đang sử dụng nhà cung cấp bên thứ ba để phát triển chatbot hoặc tích hợp API, chúng tôi sẽ áp dụng thêm một tầng chính sách đối với nhà phát triển. Các chính sách này quy định về tần suất nhắn tin, cách sử dụng thẻ tin nhắn phù hợp và cách làm tốt nhất đối với plugin chat.
Comments
Post a Comment